In the media

29.12.2018: Treystum stoðir ferðaþjónustunnar

27.12.2018: Það vantar gögn og rannsóknir til þess að hægt sé að taka skynsamlegarákvarðanir

16.11.2018: Ferðamenn og 10 milljarða framlag til vegakerfisins

07.10.2018: Segir að stórauka þurfi eftirlit með launaþjófnaði

15.09.2018: Bakslag í ferðaþjónustunni verulegt áhyggjuefni

15.08.2018: Um græðgi og grátkóra

23.07.2018: Hefur ferðaþjónustan náð flughæð?

03.07.2018: Einkaframtakið í sinni fegurstu mynd

30.05.2018: Grisj­un framund­an í ferðaþjón­ust­unni

28.04.2018: Ósnortnu víðern­in eru eins og gull­náma

26.04.2018: Vilja hærra álag á ferðamenn

26.04.2018: Tækifæri fyrir heilbrigðiskerfið

17.04.2018: Fækkun ferðamanna frá Mið-Evrópu áhyggjuefni

16.04.2018: Fækkar um 20-30% frá bestu mörkuðunum

29.03.2018: Gjaldtaka gæti reynst greininni hættuleg

24.03.2018: Ferðaþjónusta á krossgötum

21.03.2018: Bjarn­heiður nýr formaður Sam­taka ferðaþjón­ust­unn­ar

20.03.2018:  Krónan veldur búsifjum

16.03.2018: Bjarnheiður Hallsdóttir í framboði til formanns SAF

22.12.2017: Málþing um skipulagsmál

17.11.2017: Upplýsingaveita fyrir stærstu atvinnugreinina

13.07.2017: Svaraðu nú Benedikt

02.07.2017: Ferðaþjónustan á Íslandi: Efnaðir kaupi ekki „eitthvað drasl á okurverði“

11.05.2017: Sérhæfir sig í þýskum ferðamönnum

07.05.2017: 7500 gistinætur afbókaðar vegna dýrtíðar

30.03.2017: Furðar sig á því að auka eigi álögur

21.07.2015: Björgunarsveitirnar áttu að fá tæp fjögur prósent af tekjum vegna náttúrupassans

17.02.2015: Ferðaþjónustan komin að þolmörkum: „Hvernig verður sumarið ef þetta er svona núna?“

17.02.2015: Ferðaþjónustan og sveitarfélögin

29.12.2014: 10 góð rök fyrir komugjöldum

30.11.2014: Sprengisandur: Ekki er hægt að handstýra fólki

24.11.2014: 5 góð rök gegn náttúrupassa

19.08.2014: Á að rota risandi stjörnu

22.05.2014: 30 milljóna tap á einum degi

12.05.2014: Fjölmargir ferðamenn afpanta Íslandsferð

27.02.2014: Gjaldtaka stangast ekki við ferðafrelsi almennings

26.02.2014: “Ryðjast fram með látum og tillitsleysi”

26.02.2014: Krefjast þess að stjórnvöld stöðvi gjaldtökur á ferðamannastöðum

25.02.2014: Hver á að borga?

17.08.2012: Ferðaþjónustan og tíminn

18.11.2009: Ferðast upp á þýska mátann

09.09.2008: Selur Þjóðverjum ástina á Íslandi

09.09.2008: Þýskar ástir á Íslandi

25.05.2007: Dagsferðir ferðamanna

18.02.2007: Eigum ekkert nema góðan málstað

25.06.2006: Stór hugmynd á litlu fjalli

24.05.2006: Ferðahandbók fyrir barnafjölskyldu

11.05.2006: Draumalönd Andra og Þorsteins

24.10.2005: Nýting á sumarhúsum í einkeigin er ótrúlega lítil

23.12.2004: Sami fjöldi ferðamanna á vegum Kötlu DMI

16.12.2004: Leiguflug Katla DMI gekk vel

25.05.2004: Aðdráttarafl lista og menningar að aukast

25.03.2004: Samið um Grænlandsflug

04.12.2003: Ísland kynnt fyrir erlendum blaðamönnum

22.11.2003: Kynningarbæklingur fyrir sumarhúsaeigendur

29.10.2003: 90% sætanýting sumarið 2003

28.09.2003: Vefur um fréttaflutning af hvalveiðum

21.08.2003: Um 13.000 farþegar með Katla Travel til Íslands

19.08.2003: Um 90% sætanýting hjá Katla Travel

15.06.2003: Katla Travel fjölgar flugsætum

10.06.2003: Viator leigir út sumarhús

31.05.2003: Katla til Íslands

28.05.2003: Höfuðstöðvar á Íslandi

09.03.2003: Katla Travel stofnar fyrirtæki á Íslandi

08.12.2002: Vikulegt flug til Vínarborgar

05.09.2002: Leiguflug frá Þýskalandi

14.12.2001: Katla Travel og Capio

12.04.2001: Erlendir ferðamenn sækjast eftir sumarbústaðaferðum til Íslands

29.03.2001: Jeppamönnum var hjálpað

13.03.2001: Flugvöllur er ferðaþjónusta

11.03.2001: 500 sæti frá þremur borgum í Þýskalandi

15.06.2000: Reyni að komast í laugarnar

09.10.1997: Ferðaheildsölu í Þýskalandi

Leave a Reply

Your email address will not be published.

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>